☄☄ *उपक्रमाचे नाव*
_*हात लावाल तिथे सोने*_
👑👑👑👑
☄ *हेतू*
_*श्रवण,भाषण , वाचन कौशल्य विकसित करणे*_
☄☄ *कृती*
☄ प्रथम मुलांचे गट तयार करावे.
☄ मुलांना *शालेय* परिसरातील प्रत्येक वस्तूंचे निरीक्षण करण्यासाठी मोकळे सोडावे.
☄ निरीक्षण करून झाल्यावर
काय काय पाहिलात असा *प्रश्न* विचारावे.
☄ प्रत्येकाला *संधी* मिळणे अपेक्षित या ठिकाण .
( याठिकाणी *चूकीचे उत्तर* आहे असे कोणालाही *म्हणू नयेत* )
☄ सगळ्यांचे सांगून झाल्यावर *अभिनंदन* करावे .
उदा.. मुलांचे मुलांकडून *अभिनंदन* करावे .
या ठिकाणी बोलण्यास सांगावे
पहिले मुल.. *खूप छान*
दुसरे मुल ... *Thanks*
अशा पध्दतीने एकमेकांचे *अभिनंदन* करून घ्यावे.
☄ मुलांना खूप *आनंद* होतो त्यांच्या चेहऱ्यावरचे *हास्य* बरेच काही बोलत असतो ( मी नारायण शिंदे स्वानुभवाने सांगत आहे करून पहा )
☄ यानंतर मुलांसोबत शिक्षकांनी प्रत्येक *वस्तूजवळ, चिञाजवळ, शब्दाजवळ* नेऊन
त्यांना *वस्तू , चित्रे , शब्द* यांना *हात* लावून इतरांना विचारण्यास सांगावे .
☄ मुले नावे पटापट सांगतात
प्रत्येकाला *संधी* द्यावी .
( याठिकाणी शिक्षकांनी *शाबासकी* द्यावी.)
☄ नंतर एकत्र सर्वांना करून
अशाच प्रकारे तुम्ही तुमच्या घरातील, गावातील *वस्तूंचे , चिञांचे* , *शब्दांचे* निरीक्षण करून उद्या मला सांगा असा गृहपाठ द्यावा.
☄ या ठिकाणी मला (श्री . नारायण शिंदे )तरी खूप शिकायला मिळाले .काही मुले एकाच *वस्तूंचे चिञांचे* नावे वेगवेगळ्या पध्दतीने सांगतात
म्हणजे व्याकरण सुध्दा त्यांना जमले.
☄☄ *या उपक्रमातून श्रवण , भाषण , वाचन , आणि लेखनही साध्य होते.तसेच जे मुल बोलत नव्हते ते पण बोलायला लागते.*
*प्रगत विद्यार्थी करण्यासाठी उपयुक्त उपक्रम आहे.*
_*आपणांस हा उपक्रम कसा वाटला हे आपण नक्की कळवा काही चूका असतील तर पण कळवा*_
🌻🌻 *संकलन* 🌻🌻
*श्री.नारायण नानाराव शिंदे*
शाळा नायरी मराठी
*ता.संगमेश्वर जि.रत्नागिरी*
📞 ९४०५७३८८८३
🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
_*हात लावाल तिथे सोने*_
👑👑👑👑
☄ *हेतू*
_*श्रवण,भाषण , वाचन कौशल्य विकसित करणे*_
☄☄ *कृती*
☄ प्रथम मुलांचे गट तयार करावे.
☄ मुलांना *शालेय* परिसरातील प्रत्येक वस्तूंचे निरीक्षण करण्यासाठी मोकळे सोडावे.
☄ निरीक्षण करून झाल्यावर
काय काय पाहिलात असा *प्रश्न* विचारावे.
☄ प्रत्येकाला *संधी* मिळणे अपेक्षित या ठिकाण .
( याठिकाणी *चूकीचे उत्तर* आहे असे कोणालाही *म्हणू नयेत* )
☄ सगळ्यांचे सांगून झाल्यावर *अभिनंदन* करावे .
उदा.. मुलांचे मुलांकडून *अभिनंदन* करावे .
या ठिकाणी बोलण्यास सांगावे
पहिले मुल.. *खूप छान*
दुसरे मुल ... *Thanks*
अशा पध्दतीने एकमेकांचे *अभिनंदन* करून घ्यावे.
☄ मुलांना खूप *आनंद* होतो त्यांच्या चेहऱ्यावरचे *हास्य* बरेच काही बोलत असतो ( मी नारायण शिंदे स्वानुभवाने सांगत आहे करून पहा )
☄ यानंतर मुलांसोबत शिक्षकांनी प्रत्येक *वस्तूजवळ, चिञाजवळ, शब्दाजवळ* नेऊन
त्यांना *वस्तू , चित्रे , शब्द* यांना *हात* लावून इतरांना विचारण्यास सांगावे .
☄ मुले नावे पटापट सांगतात
प्रत्येकाला *संधी* द्यावी .
( याठिकाणी शिक्षकांनी *शाबासकी* द्यावी.)
☄ नंतर एकत्र सर्वांना करून
अशाच प्रकारे तुम्ही तुमच्या घरातील, गावातील *वस्तूंचे , चिञांचे* , *शब्दांचे* निरीक्षण करून उद्या मला सांगा असा गृहपाठ द्यावा.
☄ या ठिकाणी मला (श्री . नारायण शिंदे )तरी खूप शिकायला मिळाले .काही मुले एकाच *वस्तूंचे चिञांचे* नावे वेगवेगळ्या पध्दतीने सांगतात
म्हणजे व्याकरण सुध्दा त्यांना जमले.
☄☄ *या उपक्रमातून श्रवण , भाषण , वाचन , आणि लेखनही साध्य होते.तसेच जे मुल बोलत नव्हते ते पण बोलायला लागते.*
*प्रगत विद्यार्थी करण्यासाठी उपयुक्त उपक्रम आहे.*
_*आपणांस हा उपक्रम कसा वाटला हे आपण नक्की कळवा काही चूका असतील तर पण कळवा*_
🌻🌻 *संकलन* 🌻🌻
*श्री.नारायण नानाराव शिंदे*
शाळा नायरी मराठी
*ता.संगमेश्वर जि.रत्नागिरी*
📞 ९४०५७३८८८३
🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
No comments:
Post a Comment